Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nhà phố - Thiết kế nhà phố - Xây nhà phố

Việc XÂY NHÀ có rất nhiều hạng mục và chi phí khác nhau, do đó khi muốn sửa chữa nhà chắc chắn quý khách có rất nhiều câu hỏi muốn làm rõ, Đến với XÂY  nhà trọn gói của Nam Việt Cường, bạn sẽ được tư vấn về phong cách kiến trúc, kích thước, chất lượng vật liệu xây dựng… phù hợp với nhu cầu và ngôi nhà của bạn từ các chuyên gia thiết kế và xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết sẽ rút ngắn thời gian thi công đến mức thấp nhất có thể, cùng với chi phí thấp nhất và dịch vụ tốt nhất nhằm tạo sự thuận lợi cho quý khách hàng. thi công xây dựng nhà ở
Quý khách không cần quá băn khoăn về việc căn nhà bạn sau khi sửa chữa nhà sẽ như thế nào và chi phí xây dựng có cao hay không? Chúng tôi có thể đưa quý khách đi xem các công trình chúng tôi đã từng phụ trách và đặc biệt hơn quý khách có thể gặp gở các chủ đầu tư chúng tôi đã từng thi công những ngôi nhà của họ để nghe họ nói về chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi bất kì khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn.

3. Sử dụng vật liệu công nghệ mới
Nhiều vật liệu được sản xuất trên công nghệ mới có giá khá mềm lại giúp rút ngắn thời gian thi công như sử dụng gạch block thay thế gạch nung giúp tiết kiệm 30% giá thành, chưa kể loại gạch này còn được đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường. xây nhà cấp 4
Tương tự, với vách ngăn tường, bạn có thể sử dụng tấm vách 3D, vách thạch cao…để thay thế vách xây bằng gạch truyền thống mà thời gian thi công nhanh, giá thành thấp hơn rất nhiều.
4. Ưu tiên sử dụng vật liệu sẵn có ở địa phương
Những vật liệu sẵn có ở địa phương sẽ giúp ích tối đa trong việc giảm chi phí vận chuyển và tạo sự linh hoạt trong thiết kế. công ty xây dựng Ví dụ: nếu bạn xây nhà ở miền Trung – nơi có nhiều núi đá tự nhiên thì việc sử dụng đá ong thay thế gạch nung thông thường là điều nên cân nhắc. Hay thay vì sử dụng cầu thang ốp gỗ tốn kém, bạn có thể sử dụng mẫu cầu thang có lan can sắt, bậc ốp đá… dịch vụ xây nhà
Để tiết kiệm chi phí khi chọn đồ nội thất, ngoại thất, bạn không nên chú ý quá nhiều vào các chi tiết ốp lát rườm rà với những vật liệu đắt tiền mà ưu tiên sử dụng những vật liệu với giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được nét thẩm mĩ, bền chắc.
Thành phần hồ sơ bao gồm: Bản vẽ hiện trạng công trình nhà phố (nếu là công trình cải tạo), bản vẽ định vị, ranh giới khu đất, các bản vẽ phần kiến trúc, các bản vẽ chi tiết cấu tạo triển khai, các bản vẽ kết cấu khung chịu lực, mặt bằng trần, lát sàn, bố trí đồ đạc, kỹ thuật điện, điện thoại, tín hiệu vô tuyến, kỹ thuật chống sét, cứu hoả, ... kỹ thuật cấp thoát nước, dự toán chi tiết.      

Thời gian thực hiện: Đối với công trình nhà phố, nhà ở gia đình, thời gian thực hiện sẽ bao gồm 02 giai đoạn chính: lập hồ sơ thiết kế sơ bộ (05 - 10 ngày kể từ khi ký hợp đồng) và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công (15 - 25 ngày kể từ khi thống nhất phương án sơ bộ). 
 Chi phí thực hiện: Tính theo m2 sàn, đơn giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tổng diện tích sàn, dạng nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, xây nhà phố ...  Ngoài ra có nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn. Xin xem cụ thể tại phần chi tiết dịch vụ .

Các gói thiết kế : Chúng tôi phân chia thành 03 gói thiết kế :

CƠ BẢN– Tiết kiệm chi phí tối đa: là gói thiết kế đơn giản và cơ bản nhất, là giải pháp đơn thuần dành cho các khách hàng muốn tiết kiệàm chi phí thiết kế tới mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả. xây nhà trọn gói

PHỔ BIẾN – Nâng cao tiện ích: là gói thiết kế tiện lợi, với các tiện ích được nâng cao, và mức chi phí thiết kế phù hợp. Sử dụng gói thiết kế này, ngoài các hồ sơ và dịch vụ cơ bản, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

NÂNG CAO– Lựa chọn hoàn hảo: là lựa chọn cao cấp nhất dành cho khách hàng. Ngoài các tiện ích của gói CƠ BẢN và PHỔ BIẾN, sử dụng gói NÂNG CAO khách hàng còn được hưởng các ưu đãi đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét