Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Giải pháp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Quý khách hiện tại đang sống tại căn nhà, căn hộ, chung cư…của mình, quý khách đang muốn nâng cấp, cải tạo, tân trang lại căn nhà của mình của các hạng mục như: sơn lại nhà, xây thêm tầng, cơi nới nhà, xây thêm ban công, tư vấn thiết kế nhà phố…để căn nhà của bạn mới hơn, rộng rãi hơn và đặc biệt là nâng cao chất lượng cuộc sống. Quý khách làm việc trong lĩnh vực bất động sản muốn tân trang lại căn nhà bạn vừa mua để bán lại với giá thành cao hơn. Đến với dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ có một ngôi nhà mới hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất.
Xây nhà là một trong ba việc lớn quan trọng của đời người. Bên cạnh đó, các cụ ngày xưa đã có câu “Làm ruộng thì ra, làm nhà thì tốn”. Vậy làm thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí khi xây nhà luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số mẹo tiết kiệm khi xây nhà đã được nhiều người áp dụng và chia sẻ.

1. Tận dụng những cửa hàng vật liệu xây dựng đang giảm giá hoặc những cửa hàng online.
Vì không phải tốn tiền thuê mặt bằng, bến bãi nên những cửa hàng trên mạng thường cung cấp vật tư với mức giá rẻ hơn, đặc biệt, có nhiều cửa hàng loại này còn miễn phí vận chuyển cho khách hàng. Ngoài ra, việc tìm kiếm những cửa hàng đang thanh lý hàng tồn kho hay có dịp giảm giá khuyến mại cũng giúp bạn mua được hàng với mức giá tốt. Nên các đơn vị xây nhà trọn gói hiện nay đã tiếp cận công nghệ thông tin để kiếm được những đơn hàng vật liệu xây dựng cần thiế giá rẻ. công ty xây dựng nhà phố
 Thịnh Phát là đơn vị Thi công trọn gói nhà phố, nhà văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn... sửa chữa, cải tạo các công trình dân dụng uy tín tại Hà Nội. 

Với dịch vụ Xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ, Thịnh Phát cung cấp giải pháp thi công tiết kiệm nhất chi phí cho chủ nhà, đảm bảo chất lượng công trình với tiến độ thi công nhanh giúp chủ đầu tư sớm đưa công trình vào vận hành, rút ngắn thời gian hoàn vốn.





Đơn giá thi công trọn gói: 2,500,000 đ/m2 - 3,500,000 đ/m2.
Anh Trần Minh An (35 tuổi, TP.HCM) dự tính xây dựng “tổ ấm” – căn nhà mới hứa hẹn niềm hạnh phúc của vợ chồng anh cùng con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đứng trước một công trình nhà ở với những tiêu chí quan trọng cần đảm bảo như: tính an toàn, độ bền công trình, tính thẩm mỹ và mức chi phí hợp lý, anh An gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế, nhà thầu thực hiện, đội nhân công… Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn tương tự, phương án tư vấn và xây dựng trọn gói từ Hưng Phú Thịnh có thể là giải pháp tin cậy, hiệu quả dành riêng cho bạn. khách sạn mini
Gói giải pháp “Chìa khóa trao tay” tin cậy
Đây là giải pháp xây dựng trọn gói đang được nhiều người, nhất là những gia đình trẻ, bận rộn trong công việc, tin chọn. Nói một cách dễ hiểu, xây dựng trọn gói là việc “khoán” các khâu từ tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (điều phối nhân công và mua vật tư), trang trí nội thất, hoàn công, xây dựng xưởng công nghiệp… cho một chủ thầu duy nhất đảm trách. Chủ nhà sẽ nhận “chìa khóa” của tổ ấm sau khi công trình hoàn thiện mà không cần trải qua các thủ tục, công đoạn phức tạp của quá trình xây dựng.
Thế nhưng, cần xác định rõ rằng, xây dựng bao gồm nhiều lĩnh vực chuyên môn rất đặc thù. Việc này đòi hỏi đội ngũ nhân sự gồm kiến trúc sư, kỹ sư, giám sát viên, thợ thi công và lắp đặt có mức độ tay nghề khác nhau. Thêm vào đó, xây nhà trọ giá rẻ một nhà thầu xây dựng phần thô chưa hẳn am hiểu cả lĩnh vực thiết kế nội thất, và ngược lại. Do vậy, các gia đình cần tìm hiểu kỹ năng lực thi công; các công trình mà nhà thầu đã hoàn thành; tham khảo ý kiến “người đi trước” để có thông tin đa chiều. Điều này sẽ giúp các gia đình có quyết định sáng suốt khi “chọn mặt gửi vàng” trong số các công ty xây dựng trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét